Memoria ของ “เจ้ย” อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ในมุมมองของ ก้อง ฤทธิ์ดี

Memoria ของ “เจ้ย” อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ในมุมมองของ ก้อง ฤทธิ์ดี

อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องมือช่างและอุปกรณ์ทำสวน สาระน่ารู้แม่และเด็ก

ได้รับความนิยมสูงสุด จิรภพ ภูริเดช – สำราญ นวลมา กับเส้นทางสู่นายใหญ่ของ ตร. ฉีดไฟเซอร์นักเรียนวันแรกทั่วไทย ประยุทธ์ขอพ่อแม่อย่ามองเรียนออนไลน์เป็นภาระ

ภาพยนตร์ไทยที่ดีที่สุด

เรื่องดีที่อยากเล่า ประชาสัมพันธ์ 5อันดับหนังไทยทำรายได้หลักหมื่น โดย…โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

อันดับ 3 พี่นาค 53 01 ล้านบาท

20 อันดับ หนังไทย แนะนำ เรื่องไหนน่าดู ฉบับล่าสุดปี 2021 หนังดี การันตีความสนุก มีทั้งหนังตลก หนังผีและดราม่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังไทยเองก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะมีหนังไทยหลาย ๆ เรื่องที่สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้ดีและสนุกเทียบเท่ากับวงการภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Hollywood กันเลยทีเดียว เสน่ห์ของหนังไทยนั้นอยู่ที่การนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ที่มีความสัมพันธ์กับสังคมและแนวทางในการดำเนินชีวิตของคนไทย คุณจึงสามารถเข้าใจในเนื้อหาและบทสนทนาในหนังได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วยให้คุณอินไปกับหนังไทยได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นฉากฟินจิกหมอน หลั่งน้ำตาหรือเปล่งเสียงหัวเราะค่ะ หนังไทยมีให้เลือกชมกันมากมายหลายเรื่องกันเลยทีเดียว วันนี้ทางทีมงานของเราจึงมาช่วยคัดสรรหนังไทยจากความเห็นของผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศว่าหนังไทยเรื่องไหนบ้างที่ประทับใจและไม่ควรพลาด โดยเราได้นำข้อมูลมาจัดเป็นลิสต์ 20 อันดับ หนังไทย ที่ควรต้องรับชมสักครั้ง เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกหนังไทยสักเรื่องมาดูได้ง่ายขึ้นกันค่ะ

ภาพยนตร์ไทยภาพยนตร์ครอบครัวภาพยนตร์ชีวิต อยากเปลี่ยนแนวมาดูหนังไทยบ้างครับ ขอแบบภาพรวม อยากทราบ 15 หนังไทยที่น่าดูที่สุดอะคับ แนะนำกันมาหน่อย ครับอยากทราบหนังไทยสัก15เรืองอะครับ แบบดูแล้วน้ำตามาเลยอะครับประทับใจหรือปลื้อไรงี้ จัดอันดับกันมาให้หน่อยได้มั้ยครับ เป็นบางกระทู้ตั้งแต่หนังนอกเลยอยากรู้หนักไทย บ้าง ไรงี้ครับผ๋ม ขอบคุณค๊าบ

› ฉลาดเกมส์โกง ‹ เรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องที่สุดยอดมากเลยครับ ถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นหนังไทยที่ได้รับเข้าชิงรางวัลมากมาย เรื่องราวของธุรกิจการโกงข้อสอบที่ไม่ธรรมดา ซึ่งผลลัพธ์ของการโกงมันจะทำให้พวกเขาเป็นเช่นไร จุดที่น่าสนใจคือตอนจบเลยครับ เพราะหนังสามารถทิ้งปมให้คนดูคิดตามได้ เรื่องราวมีความสนุกเข้มข้น นั่งลุ้นแบบหายใจไม่ทั่วท้องกันไปตลอดเรื่อง ยอดรับเลยครับว่าฝีมือการแสดงของนักแสดงแต่ละคนนั้นขั้นเทพมาก ๆ ทั้งอารมณ์ อินเนอร์ จัดเต็มแบบสุด ๆ เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดูอย่างมาก เทศกาลภาพยนตร์เอเชียนิวยอร์ก ครั้งที่ 16 เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฟุกุโอะกะ ครั้งที่ 27 เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมอนทรีออล 2017 เทศกาลภาพยนตร์ PIFFA Malaysia 2017

ค้นพบ ‘ภาพร่าง’ ผลงานดัง ‘แวน โก๊ะ’ ถูกเก็บมา 111 ปี แถมเจ้าของซื้อมาเพียง 8 เหรียญ หรือว่าโซนี่กำลังจะสร้าง Sinister Six เพื่อรวมจักรวาลตัวร้าย Spider-Man เข้ากับมาร์เวล เรื่องเก่าเล่าใหม่ การ์ตูน – แอนิเมชั่น

ภาพยนตร์ไทยที่ดีที่สุด

ติดต่อทีมงานพันทิป|ติดต่อลงโฆษณา โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งานอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ แนะนำหนังไทยที่คุณให้คะแนนเต็ม 10 หน่อยครับ

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง [รีวิว] ซีรีส์จีน หวนชะตารัก [รีวิว] ซีรีส์เกาหลี รอยรักลิขิตเลือด [รีวิว] ซีรีส์เกาหลีแนวกีฬา นางเอก/พระเอกเป็นนักกีฬา รีวิว ทอย สตอรี่ มีกี่ภาค พร้อมเรื่องย่อ รีวิว เว็บตูนสายวาย ยอดนิยม ปี 2021

ดูหนัง epic movie

เปิดอ่าน 32,984 ถอดรหัส พิธีกรรมความเชื่อสุดหลอน จากหนัง “ร่างทรง” เปิดอ่าน 6,741

เฉลิมกรุง นักร้องนักดนตรี เพลง เครื่องดนตรี คอนเสิร์ต มิวสิควิดีโอ เฉลิมไทย ภาพยนตร์ ดาราภาพยนตร์ ค่ายหนัง เทศกาลหนัง หนังสั้น ชานเรือน ครอบครัว ตั้งครรภ์ ตั้งชื่อลูก การเลี้ยงลูก การสอนลูก ชายคา บ้าน คอนโดมิเนียม ตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว ซิลิคอนวัลเลย์ คอมมือใหม่ อินเทอร์เน็ต ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ เกม เขียนโปรแกรม Gadget ดิโอลด์สยาม ผู้สูงอายุ สุขภาพผู้สูงอายุ ชีวิตหลังเกษียณ สิทธิผู้สูงอายุ ท่องเที่ยวผู้สูงอายุ

อันดับ 7 ไบค์แมน 2 34 73 ล้านบาท

ข่าววงการมือถือ REVIEWรีวิวสมาร์ตโฟน รีวิวคอมพิวเตอร์ รีวิวแกดเจ็ต หูฟัง

อันดับ 10 ออนซอนเด 19 ล้านบาท

สยามรัฐออนไลน์ ใช้คุกกี้และเทคโนโลยีอื่น ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ดี เราใช้ข้อมูลสถิติเพื่อวิเคราะห์การใช้งาน คัดสรรเนื้อหาและโฆษณาให้เหมาะสมกับท่าน อ่านเพิ่มเติม นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และ นโยบายคุกกี้ สงวนลิขสิทธิ์ © ๒๕๕๙ – ๒๕๖๔ บริษัท สยามรัฐ จำกัด | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | เงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการ เลขที่ ๑๕๘๙ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ๑๐๗๐๐ ผู้ดูแลเว็บไซต์ นายวิชัย สอนเรือง ดูแลรับผิดชอบข่าว / ภาพ / โฆษณา / ข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์

ไทยรัฐออนไลน์ การดูหนังตลกคลายเครียด เป็นอีกหนึ่งรูปแบบความบันเทิงที่ได้รับความนิยมจากบรรดาคอหนัง เพราะช่วยมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้หลายๆ คนได้ผ่อนคลายในเวลาว่าง ไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวม 10 หนังตลกสนุกๆ เหมาะสำหรับทุกคนมาฝากกัน 10 หนังตลกคลายเครียด สนุกเบาสมอง เรียกเสียงฮาได้ทุกเรื่อง แม้ว่าหนังตลกจะมีเนื้อหาที่เน้นความเฮฮาและสนุกสนาน แต่หนังตลกก็มีหลายประเภทด้วยกัน บางเรื่องก็อาจกำหนดอายุผู้ชมไว้ด้วย แต่สำหรับหนังตลกคลายเครียดที่สามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ทั้งหนังตลกไทยและต่างประเทศ ยกตัวอย่างดังต่อไปนี้ อ้ายคนหล่อลวง